“ประชุมคณะกรรมการโครงการสัตวแพทย์พระราชทาน
ในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ
พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ ๒/๒๕๖๔”

 

74828

 

“ประชุมคณะกรรมการโครงการสัตวแพทย์พระราชทานในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งที่ ๒/๒๕๖๔”

วันพฤหัสบดีที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๖๔ เวลา ๙.๐๐-๑๒.๐๐ น.

นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ มอบหมายให้ นายสมเกียรติ  พันธ์ศรี ผู้อำนวยการกองสวัสดิภาพสัตว์และสัตวแพทย์บริการ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโครงการสัตว์แพทย์พระราชทานในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงครั้งที่ ๒/๒๕๖๔ ณ ห้องประชุมชัยอัศวรักษ์ ชั้น ๒ กรมปศุสัตว์

   โครงการสัตว์แพทย์พระราชทานในพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เป็นโครงการที่กรมปศุสัตว์บูรณาการ การดำเนินงานร่วมกันของสัตวแพทย์ไทย และบุคลากรทุกภาคส่วนทั้งในส่วนของวิชาชีพสัตวแพทย์ และวิชาชีพอื่นๆ ในการใช้เทคโนโลยี และวิชาการอันทันสมัยของแขนงต่างๆ เพื่อบริการประชาชนให้ได้ผลสำเร็จตามพระราชเสาวนีย์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

โดยในการประชุมครั้งนี้ได้ร่วมพิจารณาดำเนินการจัดโครงการในพื้นที่จังหวัดสกลนคร เพชรบุรีและนครราชสีมา ซึ่งได้มีการกำหนดแผนดำเนินการไว้แล้วแต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ  โควิด-19 จึงได้มีการจัดประชุมพิจารณาร่วมกันอีกครั้งในการดำเนินงานโครงการฯ เพื่อกำหนดวิธีการป้องกันให้มีความปลอดภัยจากโรคระบาดดังกล่าว